In thẻ nhựa PVC chất lượng cao và bền đẹp

Thẻ nhựa được sử dụng phổ biến trong đời sống hiện nay nhờ những ưu điểm và tiện ích nổi bật. Với chất liệu PVC sẽ giúp thẻ được bền đẹp, dễ dàng trong in ấn, thiết kế.

Ứng dụng của in thẻ nhựa trong đời sống

Thẻ nhựa ngày nay được dùng ở nhiều địa điểm, đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau như làm thẻ sinh viên, thẻ giữ xe, thẻ ATM,… Nhờ đó mà dịch vụ in thẻ nhựa trở thành một ngành nghề hot hiện nay khi nhu cầu sử dụng thẻ là cực kỳ lớn tại các trường học, công ty, siêu thị,…

Tìm hiểu dịch vụ in thẻ nhựa PVC của Bontina

  • Nguyên liệu: Sử dụng chất liệu nhựa PVC nên an toàn, thân thiện với môi trường và người sử dụng, có độ bền cao. Với kích thước tiêu chuẩn 86*54mm, độ dày chuẩn 0,76mm phù hợp với xu hướng chung hiện nay. Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn kiểu dáng, kích thước cho chiếc thẻ của mình.
  • Công nghệ làm thẻ: In thẻ nhựa tại Bontina sử dụng công nghệ in offset có kết cấu độ bền cao 4 lớp, trong đó có 2 lớp chống phai màu.
  • Máy móc hiện đại: Với hệ thống máy móc hiện đại, áp dụng theo tiêu chuẩn công nghệ mới nhất sẽ cho ra những chiếc thẻ với thiết kế hiện đại, nổi bật và chất lượng in ấn cực kỳ tốt.
  • Giá cả: In thẻ nhựa tại Bontina, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm nhờ chất lượng, dịch vụ tiện ích và giá cả phù hợp.

Ưu điểm và tiện ích khi in thẻ nhựa tại Bontina

Với quy trình in thẻ nhựa trên của Bontina, sẽ dễ dàng đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Còn đối với các doanh nghiệp, sẽ phần nào gây ấn tượng với khách hàng khi in thẻ nhân viên tại đây sẽ mang đến cho doanh nghiệp nét đặc trưng riêng, dễ dàng nhận diện thương hiệu.

Do đó, Bontina luôn cố gắng hết sức mình nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao và đa dạng của quý khách hàng thông qua quy trình in thẻ nhựa với kiểu dáng đẹp mắt, tinh tế, sang trọng. Bên cạnh đó là giá phải phù hợp và tốc độ hoàn thành nhanh chóng, giúp doanh nghiệp không bị trễ nải tiến độ công việc của mình.

Trên đây là thông tin về dịch vụ in thẻ nhựa tại Bontina để mọi người có thêm thông tin tham khảo và lựa chọn những dịch vụ tốt nhất, làm cho đơn vị của mình được biết đến rộng rãi hơn, gây ấn tượng với khách hàng, đối tác. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ.

CÔNG TY TNHH BON TI NA
Địa chỉ: 48 Nguyễn Duy Cung, P.12, Q.Gò Vấp
Điện thoại: 08. 392 10 992 - 08.543 68 799
Email: bontina.ngocduy@gmail.com - boncard@gmail.com

Đăng ký nhận báo giá
Để nhận được mức giá ưu đãi nhất từ chúng tôi vui lòng nhập thông tin của bạn theo mẫu sau.
Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH BONTINA

ĐC : 1152/22 Nguyễn Văn Quá, P.Tân Thới Hiệp, Quận 12.

HOTLINE : 0908 660 139 - 0985 781 783

Phòng kinh doanh : 034 222 6899 - 034 224 6899 - 034 252 6899

Phòng kỹ thuật : 034 311 6899

Bản đồ

Fanpage

Bấm để gọi ngay