Dịch vụ in thẻ nhựa pvc số lượng ít

Có một câu hỏi mà chúng tôi thường rất hay gặp là: "tôi muốn in khoảng 10 thẻ được không" hay "số lượng in tối thiểu là bao nhiêu thẻ", "in thẻ nhựa số lượng ít có được không?".
Đây là một câu hỏi mà đã có rất nhiều khách hàng băn khoăn khi muốn in thẻ nhựa, thẻ nhân viên cho công ty nhưng do quy mô nhỏ nên chỉ in với số lượng ít hoặc rất ít. Hầu hết không phải ai cũng có nhu cầu in thẻ nhựa với số lượng lớn, nhiều công ty có quy mô 20 30 người nhưng với mong muốn nâng cao tác phong nghề nghiệp mà họ muốn làm thẻ nhân viên cho công ty mình.

Hiện có rất nhiều công ty in thẻ nhựa nhưng đa số họ đều nhận in với số lượng lớn, chính vì lẽ đó khách hàng với nhu cầu in thẻ nhựa số lượng ít thường rất băn khoăn trong vấn đề này.
Nhận thấy tiềm năng từ vấn đề đó, chúng tôi Bon Ti Na đã thay đổi cách làm việc và hệ thống dây chuyền sản xuất nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng với số lượng bất kỳ. Với chúng tôi mọi khách hàng đều quan trọng và làm nên thành công cho chúng tôi ngày hôm nay. 
Sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn có thể yên tâm về giá cả, chất lượng sản phẩm với bất kỳ số lượng từ các đơn hàng lớn hay tới những đơn hàng nhỏ thấp nhất 10 thẻ, chúng tôi đều sẵn sàng đáp ứng và giúp quý khách hoàn thành tốt sản phẩm của mình với chất lượng đảm bảo. Đặc biệt với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ giúp quý khách có được mức giá và chi phí thấp nhất khi sử dụng dịch vụ.

Tin liên quan
Đồng USD bằng nhựa được bán trong ngày tết.

Những loại tiền usd làm bằng nhựa này được dùng làm lưu liệm, mặt trước được làm giống tờ 2Dollar thật con mặt sau là in trơn hoặc có thể là giống mặt trước.

Đăng ký nhận báo giá
Để nhận được mức giá ưu đãi nhất từ chúng tôi vui lòng nhập thông tin của bạn theo mẫu sau.
Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH BONTINA

ĐC : 1152/22 Nguyễn Văn Quá, P.Tân Thới Hiệp, Quận 12.

HOTLINE : 0908 660 139 - 0985 781 783

Phòng kinh doanh : 034 222 6899 - 034 224 6899 - 034 252 6899

Phòng kỹ thuật : 034 311 6899

Bản đồ

Fanpage

Bấm để gọi ngay