lợi ích của thẻ nhân viên để “GIữ chân khách hàng”

Trong kinh doanh thì việc làm sao để tìm kiếm được khách hàng mới khá quan trọng nhưng có một việc quan trong hơn nữa là làm sao để giữ chân được khách hàng cũ có lẽ còn quan trọng hơn nữa. Các cửa hàng, doanh nghiệp, siêu thị… đang tìm đủ mọi cách để giữ chân khách hàng bằng các chương trình khuyễn mãi, giảm giá, thẻ vip, in thẻ nhân viên dùng để tích điểm qua mỗi lần mua hàng…

Lợi ích của thẻ nhân viên

Công ty Bon Ti Na là một trong những công ty in thẻ nhựa uy tín nhất tại hcm chuyên cung cấp các loại thẻ nhựa cho các hệ thống siêu thị lớn hay các cửa hàng đại lý lớn như Coop mart, Pizza hutz, BigC, Lotte Mart, Parkson Diamond… Nhận được tín hiệu tích cực từ việc tung ra các loại thẻ nhân viên giúp tăng lượt mua sắm từ khách hàng. Ngày nay các doanh nghiệp đang đua nhau phát hành tran lan các loại thẻ nhựa nhằm níu kéo khách hàng quay lại. Các loại thẻ nhân viên giúp khách hàng có thể nhận được các khuyến mãi ưu đãi kèm theo điểm thưởng khi mua hàng nhằm giảm giá khi mua hàng lần sau.

Không chỉ thẻ nhân viên mà ngày nay nhiều trung tâm mua sắm, siêu thị lớn còn phát hành thêm loại thẻ vip. Đối với thẻ Vip khách hàng khi mua hàng có thể được giảm giá 10% tới 15% trên mỗi đơn hàng. Tuy nhiên để có được thẻ Vip thì không hề đơn giản. Để có được thẻ Vip khách hàng phải có số điểm tích lũy cao trong một thời gian nhất định.

Nhiều khách hàng dù đã được cấp thẻ thành viên từ khá lâu nhưng vẫn không thể lên được thẻ vip vì nhu cầu mua hàng không cao nên điểm tích lũy không đủ để tăng hạng thẻ, số điểm tích lũy sẽ được tính lại từ đầu sau một thời gian nhất định nên khó có thể được cấp thẻ Vip.

Theo các chuyên gia về kinh tế thì việc đưa ra các loại thẻ như thẻ thành viên đang là một trong những cách tiếp thị tốt nhất về lâu dài giúp gắn kết khách hàng với cửa hàng. Nhưng cách ứng xử từ phía nhà kinh doanh hiện nay chưa được tốt dẫn tới tình trạng khách hàng cảm thấy chưa nhận được những ưu đãi thực sự từ thẻ này.

Đăng ký nhận báo giá
Để nhận được mức giá ưu đãi nhất từ chúng tôi vui lòng nhập thông tin của bạn theo mẫu sau.
Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH BONTINA

ĐC : 1152/22 Nguyễn Văn Quá, P.Tân Thới Hiệp, Quận 12.

HOTLINE : 0908 660 139 - 0985 781 783

Phòng kinh doanh : 034 222 6899 - 034 224 6899 - 034 252 6899

Phòng kỹ thuật : 034 311 6899

Bản đồ

Fanpage

Bấm để gọi ngay