In thẻ ATM đẳng cấp và sang trọng

Công ty Bon Ti Na là một giải pháp tối ưu dành cho những quý khách hàng đang có nhu cầu in thẻ ATM, thẻ liên kết cho ngân hàng, trường học… Là một trong những công ty in thẻ nhựa lớn và có uy tín tại hcm, Thẻ ATM của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao bởi những thiết kế sang trọng và hiện đại. Với hệ thống hiện đại và dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn Châu Âu, Bon Ti Na có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng in thẻ với bất kỳ số lượng nào theo yêu cầu.

Thẻ ATM được sử dụng công nghệ in Offset/ Kỹ thuật số với chuẩn thẻ EMV, đây là chuẩn thẻ dùng trong các ngân hàng ngày nay.

Quy trình sản xuất thẻ ATM

  • Thiết kế mẫu thẻ : Với hơn 6 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên, kỹ sư thiết kế, chúng tôi đảm bảo sẽ mang tới cho bạn những mẫu thẻ ATM cực kỳ hiện đại và sang trọng, thể hiện được thương hiệu và đẳng cấp của ngân hàng bạn.
  • In và sản xuất thẻ : Thẻ ATM được sử dụng loại nhựa pvc với độ bền cao. Cùng với thẻ sẽ được dập nổi, ép nhũ gắn dải băng từ giúp thẻ trông hiện đại và rất sang trọng. Kích thước thẻ được sử dụng theo chuẩn các ngân hàng đưa ra. Ngoài ra thẻ còn được gắn thêm 1 lớp Laminated giúp chống thấm nước và tránh phai màu giúp thẻ luôn được bền, đẹp khi sử dụng.

Thẻ ATM là một trong những loại thẻ được lưu hành rộng rãi nhất ngày nay bởi lợi ích mà nó mang lại. Khách hàng được ngân hàng cấp phát thẻ có thể sử dụng để chuyển tiền, rút tiền một cách nhanh chóng tại các ATM mà không cần mang theo tiền mặt.

Hiện nay thẻ ATM là một sản phẩm không thể thiếu đối với các doanh nhân, công nhân, hay nhân viên. Đối với các ngân hàng thì việc có được một tấm thẻ nhựa bắt mắt và đẳng cấp giúp thêm phần nào quảng bá hình ảnh, thương hiệu của ngân hàng mình.

 

Tin liên quan
Tìm hiểu về dịch vụ in thẻ nhựa và những lợi ích thiết thực

Thẻ nhựa có dạng hình chữ nhật, được làm từ nhựa PVC với độ bền cao gấp nhiều lần so với các loại thẻ khác, có thể sử dụng lâu dài, chi phí rẻ, cung cấp đầy đủ thông tin về doanh nghiệp, dịch vụ và được sử dụng rộng khắp các doanh nghiệp, nhà sách, siêu thị,…

Đăng ký nhận báo giá
Để nhận được mức giá ưu đãi nhất từ chúng tôi vui lòng nhập thông tin của bạn theo mẫu sau.
Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH BONTINA

ĐC : 1152/22 Nguyễn Văn Quá, P.Tân Thới Hiệp, Quận 12.

HOTLINE : 0908 660 139 - 0985 781 783

Phòng kinh doanh : 034 222 6899 - 034 224 6899 - 034 252 6899

Phòng kỹ thuật : 034 311 6899

Bản đồ

Fanpage

Bấm để gọi ngay