Tìm hiểu về dịch vụ in thẻ nhựa và những lợi ích thiết thực

Cuộc sống ngày càng phát triển, các dịch vụ cũng trở nên chuyên nghiệp hơn. Trong đó, với ngành dịch vụ, phát hành thẻ thành viên với các chương trình khuyến mãi, khách hàng thân thiết không chỉ thuận tiện trong quản lý thông tin mà còn như hình thức quảng cáo mới và kéo theo dịch vụ in thẻ nhựa trở nên hot hiện nay.

Thẻ nhựa là gì?
Thẻ nhựa có dạng hình chữ nhật, được làm từ nhựa PVC với độ bền cao gấp nhiều lần so với các loại thẻ khác, có thể sử dụng lâu dài, chi phí rẻ, cung cấp đầy đủ thông tin về doanh nghiệp, dịch vụ và được sử dụng rộng khắp các doanh nghiệp, nhà sách, siêu thị,… Với những tiện ích trên đã làm cho in thẻ nhựa trở nên phổ biến với công nghệ hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Dịch vụ in thẻ nhựa Bontina

Tìm hiểu công nghệ in thẻ nhựa
Thẻ nhựa ngày càng được yêu thích và sử dụng phổ biến bởi những ưu điểm, tiện ích mà nó mang lại. Đây là loại thẻ giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc quản lý dữ liệu thông tin khách hàng, kiểm soát thông tin người gửi xe, giao dịch hay thực hiện các giao dịch khác tùy theo đơn vị phát hành thẻ. Do đó, công nghệ in thẻ nhựa cần có sự chuyên nghiệp để đem đến sự chính xác, chuyên nghiệp cho đơn vị phát hành cũng như cho người được nhận thẻ.

In thẻ nhựa hiện có 2 loại là in thẻ từ và in thẻ chip. Với in thẻ từ, thẻ được làm bằng nhựa và được gắn một dải từ tính ở mặt sau để lưu trữ thông tin của người mang thẻ và của cơ quan cấp phát thẻ. Đặc biệt được ứng dụng trong các ngân hàng, các công ty lớn, thẻ thành viên,… hay các công ty có thể in thẻ nhân viên để quản lý dữ liệu, làm thẻ ra vào các tòa nhà, đi thang máy, đảm bảo tính an toàn và bảo mật cao.


Thẻ nhân viên Bontina

Còn với in thẻ chip, con chip sẽ được thiết kế và gắn vào phía bên trong của thẻ và đây là công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Các thông tin của chủ nhân chiếc thẻ được ghi lại hoàn toàn bằng con chip điện tử để có thể dễ dàng thực hiện các hoạt động nhanh chóng tiện lợi hơn thông qua máy quét thẻ tự động.

Với những tính năng và tiện ích đặc biệt trên, in thẻ nhựa ngày càng được chú trọng và nâng cao về công nghệ, chất lượng để nâng cao chất lượng dịch vụ, quản lý thông tin dễ dàng và cần thiết trong cuộc sống. Do đó, cần có sự chuyên nghiệp và áp dụng công nghệ mới để tạo ra những chiếc thẻ chất lượng và thiết kế đẹp mắt, ấn tượng với mọi người.

Tin liên quan
In ấn thẻ nhựa, thẻ nhân viên, giao hàng toàn quốc

Ngày nay việc sử dụng các loại thẻ nhựa PVC đang được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới, việc sử dụng thẻ nhựa thay cho các phiếu ghi giữ xe là ứng dụng thông thường nhất mà chúng ta thấy thường ngày. 

 

Tìm hiểu in thẻ nhựa bằng công nghệ kỹ thuật số

In thẻ nhựa đang là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, thương hiệu lớn nhằm quảng bá thương hiệu của mình đến với khách hàng. Trong đó, công nghệ in kỹ thuật số được các cơ sở in ấn lựa chọn nhờ những tính năng hiện đại, mới mẻ và tiện lợi.

Đăng ký nhận báo giá
Để nhận được mức giá ưu đãi nhất từ chúng tôi vui lòng nhập thông tin của bạn theo mẫu sau.
Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH BONTINA

ĐC : 1152/22 Nguyễn Văn Quá, P.Tân Thới Hiệp, Quận 12.

HOTLINE : 0908 660 139 - 0985 781 783

Phòng kinh doanh : 034 222 6899 - 034 224 6899 - 034 252 6899

Phòng kỹ thuật : 034 311 6899

Bản đồ

Fanpage

Bấm để gọi ngay