Thẻ nhựa thông minh tương lai của mọi ngành dịch vụ

Công nghệ hiện đại phát triển làm cho các thiết bị tiêu dùng trở nên thông minh hơn, đa dạng hơn như thiết bị điện thoại di động. Sự ra đời của thiết bị này đã làm thay đổi và làm cho máy bàn gần như không còn được sử dụng hay các loại máy mp3 cũng đã biến mất khỏi thị trường cùng rất nhiều tiện ích khác mà nó đem lại. Chính vì sự tiện dụng đó mà các loại thiết bị, công nghệ cũ hay những loại sản phẩm có tính năng tương tự thậm chí hơn hắn nhưng cồng kềnh và rườm rà đã phải nhường chỗ cho những sẩn phẩm thông minh vì không thể cạnh tranh.

Trong thị trường in thẻ nhựa cũng vậy, các loại thẻ nhựa thông minh đang dần thay thế các loại thẻ giấy thông thường như các loại thẻ chúng ta thường bắt gặp nhất như hiện nay : thẻ giữ xe thông minh, thẻ ngân hàng, thẻ khuyến mãi. Đây là những thẻ được sử dụng chip hoặc mã từ để lưu trữ thông tin trên máy tính và được sử lý dữ liệu một cách tự động và chính xác giúp các nhà quản lý nắm rõ được thị trường kinh doanh lẫn hoạt động của doanh nghiệp đang quản lý.

Trước đây khi cần làm những công việc mang tính xác thực, như thẻ bảo hiểm, thẻ khám bệnh… người dùng thường phải mang thẻ kèm theo chứng minh nhân dân để xác thực thì nay với thẻ nhựa thông minh thì người dùng chỉ cần mang duy nhất 1 thẻ đó bên mình, và công việc xác thực sẽ được máy tính làm một cách chính xác và bảo mật nhất.

>> In thẻ bảo hành giá rẻ tại hcm

>> In thẻ nhựa làm thẻ giữ xe đạp

Thẻ nhựa pvc cũng có những ưu thế như không thấm nước, mềm dẻo, có thể làm thành móc khóa dễ dàng đem theo bên người mà không sợ rơi mất. Độ bền cao có thể sử dụng tới 10 năm. Ngoài ra một số các doanh nghiệp còn sử dụng những hình ảnh bắt mắt trên những tấm thẻ này để quảng cáo và nâng cao giá trị doanh nghiệp của minh.

Có thể nói với công nghệ ngày càng phát triển như hiện nay thì thẻ nhựa ID sẽ còn được sử dụng rộng rãi và tiến xa hơn nữa với mọi ngành nghề dịch vụ cần sự quản lý và giám sát cao.

 

 

Đăng ký nhận báo giá
Để nhận được mức giá ưu đãi nhất từ chúng tôi vui lòng nhập thông tin của bạn theo mẫu sau.
Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH BONTINA

ĐC : 1152/22 Nguyễn Văn Quá, P.Tân Thới Hiệp, Quận 12.

HOTLINE : 0908 660 139 - 0985 781 783

Phòng kinh doanh : 034 222 6899 - 034 224 6899 - 034 252 6899

Phòng kỹ thuật : 034 311 6899

Bản đồ

Fanpage

Bấm để gọi ngay