Quy trình in thẻ nhựa tại công ty Bon Ti Na

 Quy trình in thẻ nhựa gồm 7 bước sau:

1. Thiết kế mẫu thẻ

Quy trình này các nhân viên thiết kế đồ họa sẽ đưa ra những ý tưởng sáng tạo và vẽ chúng trên phần mềm AI và gửi cho khách hàng xem xét. Đây là quy trình quan trọng nhất quyết định tới mẫu thẻ nhựa cuối cùng được in ra. Đòi hỏi các kỹ sư đồ họa phải có kinh nghiệm và tính thẩm mỹ cao để đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng.

2. In file thiết kế trên máy in chuyên dụng lên nhựa pvc 3 lớp.

Sau khi thiết kế xong các file thiết kế AI sẽ được in lên nhựa PVC bằng máy in chuyên dụng. PVC là loại nhựa có 3 lớp có 2 lớp màng và một lớp phôi.

3. Ép Plastic

Sau khi in xong sẽ tới giai đoạn ép, ở giai đoạn này chúng ta cần gỡ màng nilon trên phôi nhựa cứng ra và ép mặt vừa in lên phôi này với máy ÉP PLASTIC ở nhiệt độ 180 độ C. và làm tương tự với mặt thứ 2

4. Bế card

Bế card có nghĩa là tạo ra hình dáng cụ thể cho card theo một khuôn mẫu nào đó. Giai đoạn này sẽ bao gồm cắt và bẻ các góc cho thẻ nhựa từ các tấm in.

5. Bấm lỗ card (dùng để đeo thẻ)

Sau khi bế card coi như là đã hoàn tất tấm thẻ nhựa hoàn chỉnh, nếu là thẻ nhân viên thì sẽ trải qua khâu bấm lỗ để có thể làm dây đeo cho thẻ. Hoặc cũng có thể dùng bao bọc thẻ lại mà không cần bấm lỗ thẻ giúp thẻ luôn mới và đẹp hơn.

Để in các tâm thẻ nhựa chuyên nghiệp và sang trọng như chúng ta thấy đó là cả một quy trình gồm rất nhiều khâu và đòi hỏi mỗi khâu phải rất chi tiết và tỉ mỉ để có thể cho ra những tấm thẻ nhựa hoàn chỉnh giao tới tay khách hàng. 

Tin liên quan
In ấn thẻ nhựa, thẻ nhân viên, giao hàng toàn quốc

Ngày nay việc sử dụng các loại thẻ nhựa PVC đang được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới, việc sử dụng thẻ nhựa thay cho các phiếu ghi giữ xe là ứng dụng thông thường nhất mà chúng ta thấy thường ngày. 

 

Lợi ích của việc sử dụng thẻ nhựa thay cho thẻ giấy.

So với việc sử dụng thẻ giấy trước đây thì những thẻ nhựa ngày nay đa dạng hơn, ứng dụng nhiều hơn trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại hay như việc sử dụng làm thẻ giữ xe cũng khiến chúng ta cảm thấy an toàn hơn. 

Đăng ký nhận báo giá
Để nhận được mức giá ưu đãi nhất từ chúng tôi vui lòng nhập thông tin của bạn theo mẫu sau.
Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH BONTINA

ĐC : 1152/22 Nguyễn Văn Quá, P.Tân Thới Hiệp, Quận 12.

HOTLINE : 0908 660 139 - 0985 781 783

Phòng kinh doanh : 034 222 6899 - 034 224 6899 - 034 252 6899

Phòng kỹ thuật : 034 311 6899

Bản đồ

Fanpage

Bấm để gọi ngay