Tìm hiểu in thẻ nhựa bằng công nghệ kỹ thuật số

In thẻ nhựa đang là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, thương hiệu lớn nhằm quảng bá thương hiệu của mình đến với khách hàng. Trong đó, công nghệ in kỹ thuật số được các cơ sở in ấn lựa chọn nhờ những tính năng hiện đại, mới mẻ và tiện lợi.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ in thẻ nhựa

Ngày nay, in thẻ nhân viên, thẻ thành viên tại các siêu thị, rạp chiếu phim, thẻ giữ xe,… được làm bằng nhựa PVC mang đến sự gọn nhẹ, dễ dàng cho vào bóp. Một lợi ích to lớn khác đó là phục vụ cho nhu cầu quảng bá thương hiệu, tiếp thị sản phẩm, chăm sóc khách hàng.

Một chiếc thẻ nhựa cao cấp sang trọng, với thông tin về doanh nghiệp, đơn vị in trên thẻ cùng logo thiết kế độc đáo, mới lạ, thông tin chi tiết, rõ ràng sẽ thu hút sự chú ý của mọi người, giúp thương hiệu được biết đến một cách ấn tượng và dễ gây thiện cảm. Nắm bắt được những tiện ích trên, Bontina mang đến dịch vụ in thẻ nhựa bằng công nghệ in kỹ thuật số với công nghệ mới, hiện đại, đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách.

Những ưu điểm khi in thẻ nhựa bằng công nghệ kỹ thuật số

Đối với dịch vụ in thẻ nhựa, công nghệ in kỹ thuật số được xem là công nghệ in ấn hiện đại nhất hiện nay, mang lại nhiều ưu điểm hơn so với các phương pháp trước đây.

  • Kỹ thuật in ấn linh hoạt, có thể in trên nhiều loại giấy khác nhau
  • Cho phép in ấn theo yêu cầu, có thể sửa đổi hình ảnh khi in
  • Quay vòng ngắn hơn, thời gian in ấn nhanh hơn
  • In ấn trực tiếp, bỏ qua các khâu trung giang như: chế bản, bình bản
  • Tiết kiệm chi phí hơn khi bạn in với số lượng ít

Khi đến với công nghệ in kỹ thuật số tại Bontina, những chiếc thẻ của bạn sẽ được in bằng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại nhất hiện nay. Với máy in kỹ thuật số, bạn có thể đặt in với số lượng lớn hay nhỏ tùy theo nhu cầu và đảm bảo mang đến những sản phẩm chấ lượng, đẹp mắt một cách nhanh chóng.

Trên đây là thông tin về dịch vụ in thẻ nhựa tại Bontina để mọi người có thêm thông tin tham khảo và lựa chọn những dịch vụ tốt nhất, làm cho đơn vị của mình được biết đến rộng rãi hơn, gây ấn tượng với khách hàng, đối tác. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ.

CÔNG TY TNHH BONTINA
Địa chỉ: 48 Nguyễn Duy Cung, P.12, Q.Gò Vấp
Điện thoại: 08. 392 10 992 - 08.543 68 799 

Tin liên quan
Uber taxi tiếp tục gặp đen tại Việt Nam.

Sau hàng loạt các vụ bê bối tại các nước Châu Âu đang đòi tẩy chay “Uber taxi”. Nay hãng xe này  tiếp tục gặp vận đen tại Việt Nam.

In ấn thẻ nhựa, thẻ nhân viên, giao hàng toàn quốc

Ngày nay việc sử dụng các loại thẻ nhựa PVC đang được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới, việc sử dụng thẻ nhựa thay cho các phiếu ghi giữ xe là ứng dụng thông thường nhất mà chúng ta thấy thường ngày. 

 

Đăng ký nhận báo giá
Để nhận được mức giá ưu đãi nhất từ chúng tôi vui lòng nhập thông tin của bạn theo mẫu sau.
Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH BONTINA

ĐC : 1152/22 Nguyễn Văn Quá, P.Tân Thới Hiệp, Quận 12.

HOTLINE : 0908 660 139 - 0985 781 783

Phòng kinh doanh : 034 222 6899 - 034 224 6899 - 034 252 6899

Phòng kỹ thuật : 034 311 6899

Bản đồ

Fanpage

Bấm để gọi ngay